FESTIVAL VIET 2022

THƯ KHEN NGỢI CỦA TS TRƯƠNG CÔNG HIẾU

Cô Chú rất vui đến dự Festival VietFest cuối Hè tại Stade Olympique hôm thứ Sáu vừa rồi để ủng hộ Viet Heritage Renaissance và cháu Dương Đình Huy cùng Ban Tổ Chức lo cho festivités được thành công.

Cô Chú không thể diển tả được hết niềm vui của mình, cảm động và ngạc nhiên đến sững sờ trước sự tham dự của cả ngàn người, những gian hàng ẩm thực đông nghẹt khách nối đuôi nhau đứng chờ mua thức ăn và điều bất ngờ nhất là buổi trình diển văn nghệ của Viet Heritage Renaissance đã cuốn hút rất đông người xem, chen chúc nhau thưởng thức những màn ca múa và võ thuật đến tận cuối giờ, gần nửa đêm mà vẫn ở lại để xem cho đến hết chương trình.!!

Thật lòng mà nói Cô Chú rất vui và khen ngợi sự cố gắng chung sức nhau làm việc của các thành viên trong nhóm, tất cả mọi người đã nỗ lực làm việc hết mình và kết quả là Viet Heritage Renaissance đã thành công, đạt kết quả mỹ mãn cho buổi VietFest 2022.

Cô Chú nhận thấy số người đến tham dự phần lớn là giới trẻ, ai cũng có vẻ hồ hởi muốn tham gia lễ hội, làm cho bầu không khí thêm phần linh động. Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng thay đổi. Câu hỏi được đặt ra: “Giới Trẻ yêu thích gì? Đường hướng việc làm của Giới Trẻ hiện nay là gì?”

Đương nhiên Giới Trẻ có sở thích của Giới Trẻ vì họ được lớn lên trong môi trường và lối sống Tây phương ở Canada.

Những thành viên trong Viet Heritage Renaissance thấu hiểu tâm lý và khả năng của Giới Trẻ nên các cháu đã thành công trong việc thu hút và hòa nhập các thế hệ 1, 2 và 3, như vậy rất tốt cho Viet Heritage Renaissance và Cộng Đồng Người Việt ở Montreal nói chung.

Cô Chú rất vui gặp lại cháu Huy, cháu Trâm Anh, một vài Anh Chị trong Ban Tổ Chức, một vài người quen trong Cộng Đồng Người Việt Montreal, vài người bạn cao niên xa cách từ mấy năm nay và rất vui được biết thêm cháu Dung hôm thứ Sáu. Cô Chú rất cảm động khi được biết hôm đó Cháu lo đi lấy nước cho Cô Chú mà bị lạc hướng. Có lẻ lúc đó Cô Chú rời bàn ăn đến hội tụ nghe ca múa nhạc nên Cháu Dung tìm không thấy Cô Chú đó.!! Cô Chú cũng được cháu Huy đón tiếp và lo đầy đủ phần cơm tối và nước uống. Cô Chú có ý định đi viếng và mua thức ăn, nước uống để ủng hộ các gian hàng nhưng loanh quanh mãi… cuối cùng Cô Chú không thực hiện đước ý định đó vì kiosk nào cũng đông nghẹt khách sắp hàng dài chờ mua thức ăn.

Cô Chú rất vui ủng hộ các Hội Đoàn, các Nhóm, các Anh Chị có tinh thần làm việc giúp đở Cộng Đồng Người Việt ở Canada tiến lên và đoàn kết để chúng ta cùng nhau có sức mạnh đưa Người Việt ở Canada thành công trong mọi lảnh vực, đựơc sống vui và hạnh phúc, để chúng ta tham gia và phát triển mạnh, cùng các sắc tộc khác đã trở thành người dân Canada, để mở mang đất nước Canada và làm Canada hùng cường trên địa bàn thế giới.

Cô Chú mong có những dịp hội họp trong những lần tới để Cô Chú gặp lại Cháu và mọi người. Chúc Cháu và gia đình được nhiều sức khỏe và một mùa Thu nồng ấm.

Thân chào,

Hieu Truong

Ghi Danh Nhận Bản Tin

Ghi danh nhận tin tức bài đăng mới nhất từ chúng tôi.

SỰ KIỆN SẮP TỚI

No Events on The List at This Time

MỚI NHẤT

183FansLike
0FollowersFollow
20SubscribersSubscribe

X