Giải thích về coronavirus cho trẻ em với cuốn sách minh họa bằng hình ảnh

Cuốn sách Le coronavirus expliqué aux enfants, do họa sĩ nổi tiếng Axel Scheffler minh họa, đưa ra một số câu trả lời bằng hình ảnh minh họa cho những câu hỏi mà nhiều bạn trẻ đang thắc mắc về đại dịch đang tấn công chúng ta từ nhiều tháng nay và giúp trẻ sống tốt hơn trong thời điểm nhạy cảm này.

Tác phẩm nhỏ này đã được dịch sang 45 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Pháp và có thể tải xuống từ trang mạng của nhà xuất bản Gallimard Jeunesse.

Câu hỏi  – Trả lời cho trẻ em và người lớn

Mục đích của cuốn sách nhỏ này là để cung cấp thông tin và giải trí cho các độc giả nhỏ, đồng thời giúp các bậc cha mẹ không phải lúc nào cũng biết cách tiếp cận vấn đề nhạy cảm này.

Xuyên qua 15 trang, một số chủ đề được thảo luận cũng như các câu trả lời đơn giản bằng hình ảnh minh họa cho rất nhiều câu hỏi mà trẻ em trên khắp thế giới muốn hỏi. Chúng tôi thấy cụ thể như sau:

Coronavirus là gì?

Tại sao mọi người sợ bị lây nhiễm?

Tại sao trường học lại đóng cửa?

Tại sao không thể đến thăm ông bà? Và tại sao mọi người lại gắt gỏng với nhau như vậy?

Tôi có thể làm gì để giúp đỡ?

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?…

Nếu chúng ta đã không dễ dàng đối phó với tất cả những thay đổi do đại dịch coronavirus gây ra, thì con cái của chúng ta, những người không nhất thiết phải hiểu tại sao chúng phải thay đổi hành vi của mình lại càng khó hơn.

Đây là một phát hiện nhỏ tuyệt vời có thể tải xuống ở định dạng PDF hoàn toàn miễn phí hoặc có thể xem phiên bản web trực tuyến từ trang mạng Gallimard Jeunesse.

Tải cuốn sách về dưới dạng PDF

Xem trực tuyến từ trang web Gallimard Jeunesse

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Cập Nhật Tin COVID-19

Nhận tin tức mới nhất, lời khuyên về phòng ngừa, giải đáp câu hỏi về COVID-19.

CẬP NHẬT COVID-19 (CANADA)

Bài Liên Quan

X