HƯNG VIỆT

Viet Héritage Renaissance

Thơ gửi Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia vùng Montréal

Montréal, ngày 18 tháng 11, 2020

Thơ gửi NS Nguyễn Ngọc Nga,
Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia vùng Montréal
cùng toàn thể Ban Chấp Hành

Dự Án Tượng Đài Thuyền Nhân tại Mont-Royal: Thơ mời hợp tác

Kính thưa quý vị,

Chúng tôi, nhóm vận động xây dựng Tượng Đài Thuyền Nhân xin thông báo đến quý vị một tin vui: dự án Tượng Đài Thuyền Nhân đã được thị trưởng thành phố Mont-Royal chấp nhận (xin tham khảo thơ đính kèm).

Sau hơn 45 năm Sài Gòn thất thủ, chúng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để xây dựng một tượng đài tưởng niệm thuyền nhân để nhắc nhở con cháu chúng ta về nguồn cội của mình, cũng như để tri ân Canada đã mở rộng vòng tay tiếp đón người tỵ nạn Việt Nam.

Tượng Đài Thuyền Nhân sẽ là chứng tích lịch sử dân tộc, vì thế chúng tôi tha thiết kêu gọi sự đóng góp của tất cả đồng hương trong việc thực hiện dự án ý nghĩa này. Hơn lúc nào hết, sự hợp tác của quý vị trong Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia vùng Montréal sẽ mang một thông điệp sâu sắc: vì phúc lợi tập thể mà giới lãnh đạo trẻ của Cộng Đồng Người Việt vùng Montréal đã biết vượt qua những mâu thuẫn, xóa bỏ những tỵ hiềm, đồng chung vai xây dựng và phát triễn cộng đồng.

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của Cộng Đồng và các hội đoàn, dự án xây dựng tượng đài tại Cité Jardin sẽ thành công mỹ mãn. Đây là lời cám ơn đến các bậc cha mẹ, lời tri ân Canada ý nghĩa nhất và cũng là bằng chứng cụ thể nhất về tinh thần đoàn kết của tập thể người Việt, đặc biệt của thế hệ trẻ tại Montréal.

Trân trọng,

Dương Đình Huy
Cấn Thị Bích Ngọc
Võ Đức Minh
Hội Hưng Việt – Viêt Héritage Renaissance

166FansLike
0FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

XEM NHIỀU NHẤT

X