HƯNG VIỆT

Viet Héritage Renaissance

Thư hồi âm CĐNVQG vùng Montréal

Montréal, ngày 7 tháng 3 năm 2021

Kính gửi bà Nguyễn Ngọc Nga và Ban Chấp Hành CĐNVQG tại Montréal,

Chúng tôi xin thứ lỗi vì sự chậm trễ hồi âm với những lý do đã nêu trong lá thư gửi chủ tịch Nguyễn Ngọc Nga ngày 9 tháng 2, 2021.

Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của quý vị.

Chúng tôi xin được nhấn mạnh hai (2) điểm quan trọng về dự án tượng đài Thuyền Nhân và Tri Ân Canada tại ville Mont-Royal:

    1. Những lời đề nghị của quý vị rất thỏa đáng nhưng rất tiếc chỉ có thể áp dụng nếu mình có miếng đất riêng, do những người Việt tại Montreal cùng nhau quyên góp.

Tuy nhiên đây là miếng đất của Ville Mont-Royal cho phép chúng ta đặt tượng đài. Họ buộc  chúng tôi phải tuân theo quy luật chặt  chẽ cũng như thiết kế mỹ thuật của ville. Bức tượng Le Conte d’Une Vie đã được thành phố Mont Royal chọn trong số 8 mẫu Tượng Đài gửi cho hội đồng quản trị thành phố.

    1. Dự án này do hội HƯNG VIỆT – HERITAGE khởi xướng và vận động hơn một năm.

Tháng 12/2020, chúng tôi đã mời CDNVQG hợp tác và đã gửi các thông tin về dự án Tượng Đài Thuyền Nhân đến quý vị trong BCH đề nghị đưa các tin tức này lên báo và site web của CĐNVQG nhưng tiếc là bị từ chối. Chúng tôi cũng đã xin phép họp mặt với Ban Chấp hành CĐNVQG, nhưng cũng bị từ chối.

Việc gây quỹ đã thành công rất nhanh chóng và mỹ mãn, vì những người Việt tự do rất ủng hộ dự án này, và họ đã hết sức tin tưởng vào ban chấp hành của Hưng Việt – Viet Héritage Renaissance. Để đáp ứng sự tín nhiệm quý báu này, chúng tôi sẽ quản trị sổ tiền nhận được một cách rất minh bạch.

Chúng tôi luôn đón nhận những sự ủng hộ và giúp đỡ của tất cả các hội đoàn. Mọi chi tiết luôn được cập nhật hoá trên web site của Việt-Heritage. (https://hungviet-vhr.org/duantuongdai/)

Một lần nữa, cảm ơn sự quan tâm của quý vị.

Xin kính chào đoàn kết,

Dương Đình Huy, Cấn Thị Bích Ngọc, Võ Đức Minh
Hưng Việt – Viet Héritage Renaissance

166FansLike
0FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

XEM NHIỀU NHẤT

X